แจ้งข่าวครับ :)
Game Busaracumwong ( date 0.00.0000 )
สวัสดีครับ ช่วงนี้ผมอาจจะเข้ามาใน Thaiwahclub และ FB ไม่บ่อยมาก เนื่องจากกำลังทำงานเก็บตังไปเที่ยวช่วงปีหน้า :) มีเรื่องจะมาเเจ้งดังนี้ครับ 1) จริงๆน้อง Pa Lm ที่แนะนำงานนี้ให้ แจ้งไว้ก่อนหน้านี้แล้ว (ใน FB TWC) ที่โรงงานนี้กำลังหาผุ้ชายทำงานอีกคน สองคนครับ :) ชม. ละ 15 AUD (permanent part-time บ. จ่าย super ให้) หรือ ชม.ละประมาณ 18 AUD หากเป็น Casual (ไม่การันตีชม. ไม่มี super เลยได้ต่อชม.เยอะกว่า) ทำได้ 6 วัน จ.-ส มีประสบการณ์ด้านไฟฟ้ามาก็จะดี อ้อ Sydney นะครับ ใครสนใจติดต่อกลับที่ผมเลยครับ 2) แพลนเก่าพังไปเนื่องจากวุ่นวายหลายๆอย่าง ตอนนี้จะเปลี่ยนไป Melbourne แทน ในช่วง กลางๆ มค. และ QLD ในช่วงปลายๆ มค. - ต้นๆ กพ. ใครว่างๆเจอกันนะครับ :) 3) เร็วๆนี้ thaiwahclub อาจจะมีโครงการ paid internship แบบไม่เสียตังค่สมัคร แต่ได้ตังค่าทำงาน สำหรับผู้สนใจทำงานด้านที่กล่าวมาข้างต้นด้วยแหละ :) ขอไปคุยเรื่อง criteria กันอีกที 4) สุขสันต์ X'Mas ครับ ใครอยู่ Sydney เจอกันช่วง Boxing Day หลัง shopping ดีมั้ยเอ่ย? :) เกมส์
   ความคิดเห็นที่ 1
อือ หลังคริสมาส แฮ่ๆ มันนานแล้วน่ะคุณ จำไ้ด้แต่ตอนที่อยู่นิวทำงานโรงแรม แล้วทำงานช่วง boxing ก็ได้เงินเปรม แถมโรงแรมจัดปาร์ตี้ แจกไวน์ เมากัีนสนั่นหวั่นไหว (ทำให้ลืมอะไรเกือบหมด) ทำงานช่วงวีคนั้น วีคเดียวได้เป็นพันกว่าเหรียญเลยมั้ง (นิวนี่ขั้ำนต่ำแค่สิบเอ็ดกว่าเองนะ) แถมยังได้ holidays pay อีก จำได้ว่าเพื่อนเชครีพับลิกน่ะ มันเป็น kitchen hand ทำงานไม่หยุดเลยได้มาสองพันกว่าเหรียญแค่วีคเดียว เฮ่อๆ โอวววว คิดถึงวันชื่นคืนสุข ชีวิต workingholidays maker ( แบบแบคแพคเกอร์) นี่มันช่างสนุกจริงๆ
RichardOn
( date 0.00.0000 )     24.8.182.11
   ความคิดเห็นที่ 2
[b]zgamez wrote:[/b] [quote][b]fungustea wrote:[/b] [quote][b]FishoDer wrote:[/b] [quote]เจอกันครับ[/quote] ไปเมื่อไหร่ครับ ไปพร้อมผมม๊ายยย[/quote] เค้าอยู่ Sydney แล้วเน้อ :)[/quote] แง่วววว อดเรยยย
RichardOn
( date 0.00.0000 )     182.53.29.98
   ความคิดเห็นที่ 3
[b]fungustea wrote:[/b] [quote][b]FishoDer wrote:[/b] [quote]เจอกันครับ[/quote] ไปเมื่อไหร่ครับ ไปพร้อมผมม๊ายยย[/quote] เค้าอยู่ Sydney แล้วเน้อ :)
RichardOn
( date 0.00.0000 )     110.33.111.97
   ความคิดเห็นที่ 4
[b]FishoDer wrote:[/b] [quote]เจอกันครับ[/quote] ไปเมื่อไหร่ครับ ไปพร้อมผมม๊ายยย
RichardOn
( date 0.00.0000 )     203.146.6.86
   ความคิดเห็นที่ 5
เจอกันครับ
RichardOn
( date 0.00.0000 )     110.174.5.191
   ความคิดเห็นที่ 6
[b]fungustea wrote:[/b] [quote][b]G e V a L i C i O u S wrote:[/b] [quote]ทำไมถึงจ่ายดี เพราะว่าเป็นงานถูกกฏหมาย แรงงานน่ะเค้ามีกฏหมายคุ้มครองนะจ๊ะ ค่าแรงขั้นต่ำก็มีด้วยเหมือนกัน เริ่มตั้งแต่ 15-16-17-18 ดอลล่าต่อชั่วโมง แล้วแต่ด้วยว่าเป็นงานอะไร ถ้าหากกะดึกรอบดึกก็อาจจะได้ถึง 20-22 ต่อชั่วโมงเลยนะ นอกจากงานโรงงาน โรงแรม(พวกคลีนหรือลอนดรีที่ส่วนใหญ่ได้ทำกัน) พวกโรงแพ๊กที่จ่ายอาวรี่ก็มักจะได้เรทนี้เหมือนกันค่ะ ทำงานถูกกฏหมาย จ่ายดี จ่ายแท๊ก(แล้วเคลมกลับได้) ส่วน boxing days เป็นวันหยุดน่ะค่ะ ประมาณ public holidays ปกติจะหลังปีใหม่หรือคริสมาสต์ ( ที่พี่จำได้นะ) ของออสกะนิวค่ะ คนที่ทำงานวันหยุดก็มักจะได้ค่าแรงแบบ time half (รวยกันไป) หรือว่า holidays pay ถ้าหากไม่ได้ทำงานวันนั้น ( ที่ทำงานขอให้หยุด) หรือว่าทำงานวันหยุดแล้วได้สองทางเลยก็มี แล้วแต่นายจ้างค่ะ บางที่ขี้เหนียวก็อาจไม่ได้อะไรเลยก็ได้ เหอ เหอ แต่ส่วนใหญ่ โรงงาน โรงแรม อะไรที่มีคอนแทกแบบอาวรี่มักจะได้ถ้าหากทำงาน ณ วันนั้นๆค่ะ[/quote] โอ่วววน่าสนใจมากคับพี่ ขอบคุงมากค้าบบบ[/quote] มา Confirm ว่าเป็นหลัง Chirstmas ครับ ที่ว่าBoxing ไม่ได้เป็นการชกมวยแต่อย่างใด แต่หมายถึงกล่องของขวัญ เพราะเค้าจะแกะของขวัญกันในตอนนั้น ทีนี้ช่วงนั้นนอกจากได้เงินเยอะหากทำงาน เพราะเป็นวันหยุด Boxing Day ยังเป็นวันที่ห้างร้านต่างๆลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ (ซัมเมอร์จริงๆประเทศนี้) เพราะว่าตุนของไว้เยอะก่อนคริสมาสต์ ก็เลยเหลือมาขายให้เยอะ อิอิ
RichardOn
( date 0.00.0000 )     110.33.111.97
   ความคิดเห็นที่ 7
[b]G e V a L i C i O u S wrote:[/b] [quote]ทำไมถึงจ่ายดี เพราะว่าเป็นงานถูกกฏหมาย แรงงานน่ะเค้ามีกฏหมายคุ้มครองนะจ๊ะ ค่าแรงขั้นต่ำก็มีด้วยเหมือนกัน เริ่มตั้งแต่ 15-16-17-18 ดอลล่าต่อชั่วโมง แล้วแต่ด้วยว่าเป็นงานอะไร ถ้าหากกะดึกรอบดึกก็อาจจะได้ถึง 20-22 ต่อชั่วโมงเลยนะ นอกจากงานโรงงาน โรงแรม(พวกคลีนหรือลอนดรีที่ส่วนใหญ่ได้ทำกัน) พวกโรงแพ๊กที่จ่ายอาวรี่ก็มักจะได้เรทนี้เหมือนกันค่ะ ทำงานถูกกฏหมาย จ่ายดี จ่ายแท๊ก(แล้วเคลมกลับได้) ส่วน boxing days เป็นวันหยุดน่ะค่ะ ประมาณ public holidays ปกติจะหลังปีใหม่หรือคริสมาสต์ ( ที่พี่จำได้นะ) ของออสกะนิวค่ะ คนที่ทำงานวันหยุดก็มักจะได้ค่าแรงแบบ time half (รวยกันไป) หรือว่า holidays pay ถ้าหากไม่ได้ทำงานวันนั้น ( ที่ทำงานขอให้หยุด) หรือว่าทำงานวันหยุดแล้วได้สองทางเลยก็มี แล้วแต่นายจ้างค่ะ บางที่ขี้เหนียวก็อาจไม่ได้อะไรเลยก็ได้ เหอ เหอ แต่ส่วนใหญ่ โรงงาน โรงแรม อะไรที่มีคอนแทกแบบอาวรี่มักจะได้ถ้าหากทำงาน ณ วันนั้นๆค่ะ[/quote] โอ่วววน่าสนใจมากคับพี่ ขอบคุงมากค้าบบบ
AndrewEn
( date 0.00.0000 )     203.146.6.86
   ความคิดเห็นที่ 8
ทำไมถึงจ่ายดี เพราะว่าเป็นงานถูกกฏหมาย แรงงานน่ะเค้ามีกฏหมายคุ้มครองนะจ๊ะ ค่าแรงขั้นต่ำก็มีด้วยเหมือนกัน เริ่มตั้งแต่ 15-16-17-18 ดอลล่าต่อชั่วโมง แล้วแต่ด้วยว่าเป็นงานอะไร ถ้าหากกะดึกรอบดึกก็อาจจะได้ถึง 20-22 ต่อชั่วโมงเลยนะ นอกจากงานโรงงาน โรงแรม(พวกคลีนหรือลอนดรีที่ส่วนใหญ่ได้ทำกัน) พวกโรงแพ๊กที่จ่ายอาวรี่ก็มักจะได้เรทนี้เหมือนกันค่ะ ทำงานถูกกฏหมาย จ่ายดี จ่ายแท๊ก(แล้วเคลมกลับได้) ส่วน boxing days เป็นวันหยุดน่ะค่ะ ประมาณ public holidays ปกติจะหลังปีใหม่หรือคริสมาสต์ ( ที่พี่จำได้นะ) ของออสกะนิวค่ะ คนที่ทำงานวันหยุดก็มักจะได้ค่าแรงแบบ time half (รวยกันไป) หรือว่า holidays pay ถ้าหากไม่ได้ทำงานวันนั้น ( ที่ทำงานขอให้หยุด) หรือว่าทำงานวันหยุดแล้วได้สองทางเลยก็มี แล้วแต่นายจ้างค่ะ บางที่ขี้เหนียวก็อาจไม่ได้อะไรเลยก็ได้ เหอ เหอ แต่ส่วนใหญ่ โรงงาน โรงแรม อะไรที่มีคอนแทกแบบอาวรี่มักจะได้ถ้าหากทำงาน ณ วันนั้นๆค่ะ
ThomasOr
( date 0.00.0000 )     24.8.182.11
   ความคิดเห็นที่ 9
โอ้วววงานโรงงานทำอะไรมั่งเหรอครับ ไมจ่ายเยอะจัง แล้วทำ อยู่ในเมืองป่ะครับ ยังไม่ได้ไปแต่ขอสอบถามหน่อยนะค้าบบบ ปล Boxing Day คือวันอารายครับ
Guest
( date 0.00.0000 )     203.146.6.86
1