Amazing มากกก ....บัตร XXX
Game Busaracumwong ( date 0.00.0000 )
ปกติผมจะใช้บัตรโทรกลับไทยยี่ห้ออื่น แต่วันนี้ไม่มีเวลาเดินไปซื้อร้านประจำเลยไปซื้อร้านเลบานีสด้านล่างที่พัก บอกไปว่าขอบัตรโทรกลับไทย จึงได้บัตรนี้มาอีกครั้ง จะว่าไปผมเคยมีประสบการณ์ห่วยๆกับบัตรนี้ ตอนสมัยทำงานเอเจนท์ที่นี่ โทรกลับไทยไม่เคยติดเลย แต่เค้ายื่นมาให้กอปรกับเค้าไม่มีบัตรอื่น แล้วเราก้ต้องใช้ด้วย จึงยอมรับมาแบบเสียไม่ได้ ได้แต่หวังลึกๆว่าจะโทรติดบ้างวันนี้ กลับขึ้นมาที่ห้อง พยายามโทร เสียงที่ได้รับจากการโทรคือ Please wait, we are trying to connect you right now = ดังไปสักสองรอบก้อจะมีเสียงภาษาไทยบอกว่า ขอโทษค่ะ ไม่สามารถติดต่อหมายปลายทางได้ในขณะนี้ (คือไปไม่ถึงเบอร์ที่จะโทร แต่รุ้ว่าเราโทรไปไม่ติดก็เอาเสียงนี่มาบอก) กดโทรใหม่ก็จะมีเสียงเหมือนต่อติด (แต่เสียงมันไม่ใช่แลนด์ไลน์ที่ไทย ฟังรู้นะเฟ้ย -*-) กดอีกที Sorry,the network is busy right now -*- หลังจากความพยายาท(พยายามแบบพยาบาท)ไปหลายสิบรอบไม่ไหวต้องโทรไปหา Call centre ทางนั้นก็บอกว่าจะต่อให้ จากนั้นผมก็รอกันไปต่อสายให้จนเป็นห้านาที ไปเเล้วก็หายไปเลย เป็นเสียงรอสายกันตลอดชีวิต สรุปแล้วผมก็โทรไปไทยไม่ติดสักรอบหลังจากพยายามอยู่เกือบชม. Call centre ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้นอกจากจะพยายามต่อสายให้(ก็มันต่อไม่ได้) เสียไปสิบดอลเปล่าๆ -*- และขอให้ทางบ.ถ้าได้มาพบเจอเข้าก็ช่วยปรับปรุงหน่อยนะครับ (แต่คงไม่เจอหรอก) บัตรนี้เดี๋ยวผมเอาไปทิ้งครับ -*- เสียดายสิบดอล เอาไปกดตู้ให้เสียไปเลยยังดีกว่านะนี่ เฮ้อ ปล. กระทู้บ่นครับ นานๆที อิอิ
   ความคิดเห็นที่ 1
อืมม...ผมโทรไม่ติดจริงๆครับ อาจจะโทรศัพท์ผมไม่ดีก็ได้ แต่คุณฝนให้ยืมพินของอีกยี่ห้อมาก็โทรติดนะครับ ขอบคุณคุณฝนไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ เดี๋ยวผมเอายี่ห้อออกดีกว่า อิอิ
RichardOn
( date 0.00.0000 )     110.33.206.91
   ความคิดเห็นที่ 2
เอ่อ...... แฟนเราอยู่โน้น ก็ใช้ Hello Thailand โทรหาทุกวันเลยนะ ก็ปกติดีนะ คุณเกมส์ เพียงแต่ช่วงนี้มันออกจะแปลกๆหน่อย ตรงที่ มันไม่โชว์ Private Number แต่มันโชว์ เป็น 08...... เหมือนเป็นเบอร์มือถือโทรเข้ามา คุยครั้งนึงได้ 58-59 นาที แล้วก็จะตัด
RichardOn
( date 0.00.0000 )     124.121.26.253
1