ข่าวสาร >
2019
March
4
QUT เปิดหลักสูตรใหม่! Master of Digital Communication
โดย : Adminstrator ( จำนวนผู้เข้าชม 2797 คน )



หลักสูตรใหม่ Master of Digital Communication จาก Queensland University of Technology (QUT)

 

Queensland University of Technology หรือ QUT มหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งทางด้าน Communication ของประเทศออสเตรเลีย และยังเป็นมหาวิทยาลัยอันดับที่ 16 ของโลก (2019 QS World University) ได้เปิดหลักสูตรใหม่ในระดับปริญญาโทที่เข้าถึงโลกในยุคปัจจุบันมากขึ้นอย่าง “Master of Digital Communication”

 

หลักสูตรมีความครอบคลุมทางด้านการตลาดออนไลน์สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานในสายเอเจนซี่โฆษณา การตลาด นักเขียน และมีเดีย โดยเนื้อหาของหลักสูตรที่น่าสนใจมีหลายวิชา เช่น Social Media Storytelling, Visualising Data, Audience Analytics และ Automating The Digital World เป็นต้น

 

(https://www.qut.edu.au/courses/master-of-digital-communication)

การเรียนการสอนจะมุ่งเน้นเนื้อหาเชิงลึกที่สอนการวางกลยุทธ์ หลักการใช้งานเครื่องมือ และโปรแกรมที่นำไปประยุกต์กับยุคสมัยที่มีเทคโนโลยีออนไลน์เข้ามาเกี่ยวข้อง การวิเคราะห์สื่อทางการตลาด รวมไปถึงการเรียนเพื่อปรับใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในด้านเฉพาะทางของสายดิจิทัล การเรียนรู้ทำความเข้าใจ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย (target) ที่เข้ากับยุคของปัจจุบัน

หลักสูตรนี้ถือว่ามีความคุ้มค่าในการลงทุนทางการศึกษาเป็นอย่างมาก หากผู้เรียนต้องการเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีความถนัดในด้านสื่อดิจิทัล ผู้ที่สนใจในหลักสูตรนี้สามารถจบไปทำงานในอาชีพต่างๆ ดังต่อไปนี้ เช่น

 

Chief Digital Officer

Digital Communication Specialist

Digital Content Designer

Digital Content Producer

Digital Copywriter

Digital Economy Lawyer

Digital Ethnographer

Digital Journalist

Digital Performance Analyst

Digital Strategist

Media Researcher

Senior Professional

Senior policy officer

 

สำหรับค่าใช้จ่ายในหลักสูตรก็ไม่แพงเลย ค่าเทอมอยู่ที่ A$29,000$ ต่อปี (638,000 บาทคิดที่ 22 บาทต่อ 1 ดอลลาร์) หากเปรียบเทียบกับราคา และคุณภาพของทางมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงอย่าง Queensland University of Technology (QUT) ถือว่าเป็นราคาที่น่าสนใจ และน่าจับตามองสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนต่อปริญญาโททางด้านการสื่อสารดิจิทัล นอกเหนือจากนั้นทางมหาวิทยาลัยยังมีทุนการศึกษาลดค่าเล่าเรียน 25% สำหรับผู้ที่สมัครเรียนและมีเกรดเฉลี่ย 3.4 ขึ้นไปอีกด้วย รายละเอียดเอียดทุนสามารถดูในลิงค์ด้านล่าง หรือสอบถามกับทาง Beyond Study ก็ได้

 

ทุนค่าเรียน 25% จาก QUT - Creative Industries International Scholarships

(https://www.qut.edu.au/study/fees-and-scholarships/scholarships/creative-industries-international-scholarship)

 

หากได้ทุนค่าใช้จ่ายก็จะเหลือเพียง A$21,750 (478,500 บาท) หรือประหยัดไปกว่า 319,000 บาทต่อทั้งหลักสูตร

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-019-0884 และ 086-011-2378

Line ID : @beyondstudy