กระทู้ขอบคุณ :)
Game Busaracumwong ( date 0.00.0000 )
สวัสดีครับ ตั้งกระทู้นี้เพื่อขอบคุณทุกๆฝ่ายที่มีส่วนร่วมกับงานสัมมนาครั้งนี้โดยเฉพาะ เริ่มตั้งแต่สตาฟฟ์ทุกคนทั้งที่มาช่วยจัดการเรื่องต่างๆ เตรียมงาน และ แชร์ประสบการณ์ให้กับเพื่อนๆทุกคน ได้แก่ คุณเกฟ คุณแม้ว คุณเบน พี่นัท และ พัตเตอร์ และสาวๆ ที่มาช่วยตอนลงทะเบียน น้องปิ่น น้องก้อย ผิง และน้องแอม น้องเบสที่มาช่วยถ่ายรูปสวยๆ (ไว้ขอดูด้วยครับ อิอิ) คุณเอก Eden ที่มาให้ความรู้เรื่องคอร์สเรียนต่างๆ พี่แพท ANZ สำหรับซิมการ์ด และหนังสือนี่นำมาแชร์ให้เพื่อนๆ บี APC ที่สละเวลามาเยี่ยมงานด้วย คุณต๊ะ ที่ช่วยผมแบกหนังสือคู่มือเรียนต่อออสเตรเลียกลับบ้านไปก่อน เพราะผมไม่มีรถ แหะๆ และขอบคุณทุกๆคนที่มาร่วมงานครับ ถ้าผมตกชื่อใครไปต้องขออภัยไว้ด้วยครับผม ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไรผมขออถภัยไว้ ณ ที่นี้ แล้วรบกวนแจ้งให้ผมทราบได้เลยครับจะได้ไปใช้ในการปรับปรุงครั้งต่อไป ขอบคุณอีกทีครับผม เกมส์
   ความคิดเห็นที่ 1
มาช้าดีกว่าไม่มา มาขอบคุณด้วยคนครับ ทุกๆท่านทั้งที่อยู่เบื้องหน้าเเละคนเบื้องหลังทุกท่าน กับความสำเร็จในงานวันนั้นครับ หวังว่าความตั้งใจขอทีมงานทุกท่านจะเป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าร่วมงานทุกท่านครับ ปล ดีใจจัง เค้กส้ม Meo Homemade หมดด้วย 555 แอบลุ้นนะเนี่ย กลัวไม่หมดต้องหอบกลับบ้าน
Guest
( date 0.00.0000 )     115.67.39.158
   ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณทีมงานทุกคนด้วยค่ะ :laugh: ไม่ได้ไป แต่ขอเนียนค่ะ :lol:
Guest
( date 0.00.0000 )     118.172.38.90
   ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณพี่เกมส์ เช่นกันค่ะ ที่จัดมิตติ้งให้พวกเราๆ และก้อทีมงานทุกคน ที่เหนื่อยกันน่าดูเลย เวลา 3 ชม.กว่าๆ แต่การเตรียมนี่นานและยุ่งยากอยู่พอตัวกว่าจะออกมาได้แบบนี้ ขอบคุณพี่แม้วค่ะ เค้ก อร่อยจริงๆ แอบกินก่อนที่จะบอกให้กินอีกเห่อๆ ทนไม่ไหว ขอบคุณพี่เกฟ my heroine :kiss:
Guest
( date 0.00.0000 )     117.47.91.99
1