ถึงเพื่อนๆ WAH ทุกคนที่อยู่ Australia อยู่ครับ
Game Busaracumwong ( date 0.00.0000 )
สวัสดีครับ ช่วงนี้ผมกำลังวางแผนแบกแพกเที่ยวออสเตรเลียหลายๆที่อยู่ครับ จริงๆก็อยากเที่ยวมานานมากแล้ว เเต่เนื่องด้วยหลายๆอย่างไม่อำนวยก็เลยได้แต่ผลัดไปผลัดมาอยู่นั่นแหละ ช่วง นี้เป็นช่วงที่รู้สึกว่าเคลียร์หลายๆอย่างเสร็จไปจึงคิดว่าน่าจะไปได้ซะที (หลังจากผลัดมานาน) เป้าหมายนอกจากไปเที่ยว ไปเห็นที่ต่างๆในออสเตรเลียที่อยู่มาตั้งนานก็ยังไม่ได้เห็นสักเท่าไร ก็คืออยากแวะไปเจอเพื่อนๆ WAH บ้างว่าทำอะไรยังไงกันอยู่ (เหมือนสท.ที่เค้าไปเยี่ยมเด็ก WAH เพียงแต่ผมไม่ได้พัก Hilton อิอิ - แซวเล่นนะครับๆ) ไปรอบนี้ก็กะว่าจะพกกล้องวีดีโอไปด้วยซักตัวละกะเผื่อได้ไปถ่ายนู่นนี่เก็บไว้ กะว่าจะไปหลายๆเมือง เผื่อใครอยากให้สัมภาษณ์ว่าทำอะไรอยู่บ้างชีวิตตอนนี้ เป็นวิทยาทานแก่น้องๆรุ่นหลังเป็นวีดีโอไว้อะไรแบบนี้ หรือเผื่อไปเที่ยว ไปดูอะไรกันบ้าง หรืออย่างน้อยก็ได้รู้จักกันตัวเป็นๆมากขึ้นละน่า :) เกริ่นมาตั้งนานก็เข้าเรื่องซะทีว่าเพื่อนๆ น้องๆ WAH ที่ยังได้เชคกระทุ้อยู่บ้าง คนไหนที่พอจะว่างเจอผมในช่วงเดือนธค.เป็นต้นไปตามเมืองที่อยู่กัน ก็อยากจะขออีเมลล์หรือเบอร์ติดต่อไว้หน่อยครับ โดยจะโพสตอบในนี้มาก็ได้โดยแค่บอกชื่อกับโลเคชันว่าอยู่ไหน (เหมือนสำรวจสำมะโนประชากรชาว WAH กลายๆนะนี่ ฮา) ใครสนใจหรือว่างๆเจอกัน โพสตอบในนี้หรือเมลล์หาผมได้ที่ thaiwahclub แอท จีเมลล์ดอทคอมครับ :)
   ความคิดเห็นที่ 1
[b]zgamez wrote:[/b] [quote][b]FishoDer wrote:[/b] [quote]sydney ตึก regis1 คุณเกมส์คงเบื่อ sydney แล้วมั่ง ว่างๆก็แวะมาครับ ;)[/quote] Sydney นี่เดี๋ยวผมกลับมาอีกทีครับ เดี๋ยวติดต่อไป หรือดูก่อนว่าก่อนไปว่างตรงกันอะป่าว :)[/quote] ได้ครับๆ
Hubertkig
( date 0.00.0000 )     110.174.5.191
   ความคิดเห็นที่ 2
[b]Gus-Jang wrote:[/b] [quote][b]oil wrote:[/b] [quote]อยู่เมือง orange ห่างจากซิดนีย์ 200 กว่าโลได้มั้ง....อากาศเย็นกว่าซิดนีย์เล็กน้อย แต่ช่วงนี้ก็ร้อน ๆ ตอนนี้ทำงานโรงงาน รอเก็บเชอร์รี่เดือนหน้าจ้าาาาา[/quote] คุณ oil คะ ถามหน่อยๆๆๆๆ รอเก็บเชอร์รี่เดือนหน้า คือไรเหรอคะ ไปเก้บเที่ยวๆ รึ งานเก้บเชอร์รี่น้อ อยากลองงานฟาร์มแฮะ พี่เกมส์ ลงชือ่ไปด้วยๆๆๆๆ อยุ่เมล์เบริน ค่า[/quote] เป้าหมายแรกน่าจะเป็น QLD กะลังเก็บข้อมูลเพิ่มจาก Lonely Planet อยู่ อิอิ
Hubertkig
( date 0.00.0000 )     110.33.111.97
   ความคิดเห็นที่ 3
[b]oil wrote:[/b] [quote]อยู่เมือง orange ห่างจากซิดนีย์ 200 กว่าโลได้มั้ง....อากาศเย็นกว่าซิดนีย์เล็กน้อย แต่ช่วงนี้ก็ร้อน ๆ ตอนนี้ทำงานโรงงาน รอเก็บเชอร์รี่เดือนหน้าจ้าาาาา[/quote] คุณ oil คะ ถามหน่อยๆๆๆๆ รอเก็บเชอร์รี่เดือนหน้า คือไรเหรอคะ ไปเก้บเที่ยวๆ รึ งานเก้บเชอร์รี่น้อ อยากลองงานฟาร์มแฮะ พี่เกมส์ ลงชือ่ไปด้วยๆๆๆๆ อยุ่เมล์เบริน ค่า
Hubertkig
( date 0.00.0000 )     110.175.37.78
   ความคิดเห็นที่ 4
[b]FishoDer wrote:[/b] [quote]sydney ตึก regis1 คุณเกมส์คงเบื่อ sydney แล้วมั่ง ว่างๆก็แวะมาครับ ;)[/quote] Sydney นี่เดี๋ยวผมกลับมาอีกทีครับ เดี๋ยวติดต่อไป หรือดูก่อนว่าก่อนไปว่างตรงกันอะป่าว :)
Hubertkig
( date 0.00.0000 )     110.33.111.97
   ความคิดเห็นที่ 5
sydney ตึก regis1 คุณเกมส์คงเบื่อ sydney แล้วมั่ง ว่างๆก็แวะมาครับ ;)
Hubertkig
( date 0.00.0000 )     110.174.5.191
   ความคิดเห็นที่ 6
วันก่อนผมยังนั่งเล่นเวป evocities.com.au ดูเรืืองมืองเเถวๆนี้อยู่เลย Organge ก็เป็น 1 ใน 7 เมืองใน NSW ที่เค้ารณรงค์ให้ย้ายไปใช้ชีวิต ว่าแต่ไปเชอร์รี่นี่ไป Young อะป่่าวครับ กะลังคิดจะเเวปๆไป National Cherry Festival เหมือนกัน :)
Hubertkig
( date 0.00.0000 )     110.33.111.97
1